กลับหน้าหลัก

รายงานการใช้สื่อและนวัตกรรม

ชื่อสื่อ/นวัตกรรม: เกมส์สรุปเนื้อหาความรู้เกี่ยวกับกฎหมายพาณิชย์ เรื่อง หนี้
ประเภท: สื่อกิจกรรมเชิงประสบการณ์
รายวิชาที่สอดคล้อง: กฎหมายพาณิชย์
ผู้ผลิต: นางสาวอัญชลี ห่วงญาติ

วัตถุประสงค์การใช้สื่อ:

เพื่อทบทวนเนื้อหาความรู้หลังเรียนให้นักเรียนเกิดความรู้และความเข้าใจมากขึ้น

ขั้นตอนการใช้สื่อ:

1.ครูผู้สอนนำสื่อเกมส์ตอบคำถามเกี่ยวกับหนี้ มาให้นักเรียนเล่นเกมส์โดยเลือกคำตอบที่ถูกต้องเพียงคำตอบเดียว
2.ครูผู้สอนให้คะแนนสำหรับผู้ที่ออกมาเล่นเกมส์และตอบคำถามได้ถูกต้อง จำนวน 2 คะแนน เพื่อเป็นการเสริมแรงเชิงบวกให้กับผู้เรียน

รูปภาพสื่อ
รูปภาพการนำไปใช้
รูปภาพสื่อ
รูปภาพการนำไปใช้
ผลการเรียนรู้ที่เกิดกับผู้เรียน:

ผู้เรียนเกิดความรู้และความเข้าใจกฎหมายพาณิชย์เกี่ยวกับเรื่อง หนี้ เพิ่มมากขึ้น ทำให้การสอบวัดผลและประเมินผลในการเก็บคะแนน นักเรียนได้คะแนนอยู่ในระดับที่ดีมาก หลายคน

ลงชื่อ...................................................ผู้รายงาน

(นางสาวอัญชลี ห่วงญาติ)

ตำแหน่ง ครูพิเศษ